Tổng Đài VNPT Cloud contact center

VNPT Cloud Contact Center (VCC)  hay còn gọi là tổng đài di động là giải pháp kết hợp thống nhất các kênh tương tác của khách hàng với doanh nghiệp từ Comment – Chat Facebook, Zalo, tổng đài nghe gọi chuyên nghiệp, tin nhắn, Livechat, Email, hộp thư thoại,…cho tới các chiến dịch Email-SMS marketing được quản lý trong một phần mềm duy nhất với số lượng lớn. Tất cả đều được tiếp nhận đồng thời và phân phối tới các chuyên viên để được xử lý ngay lập tức

Công cụ hàng đầu trong ngành giúp bạn tối ưu hoá lịch trình nhân viên, cải thiện hiệu quả của trung tâm gọi, khảo sát khách hàng và hơn thế nữa. Hơn nữa, VCC Contact Center có thể dễ dàng kết hợp và hoạt động liên tục với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp

Mô hình

Đặc điểm

– Sử dụng số di động làm hotline giúp nâng cao cơ hội bắt máy.

– Tương thích với tất cả các thiết bị đầu cuối: điện thoại cố định truyền thống, IP Phone, Softphone, điện thoại di động

– Sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao trên cả Internet/3G/4G/Wifi đảm bảo không mất kết nối.

– Không cần chi phí đầu tư hệ thống, vận hành, bảo dưỡng.

– Tiết kiệm cước gọi nội bộ và gọi ra lên đến 40%-50%.

– Hệ thống có thể mở rộng quy mô không giới hạn vị trí địa lý, vùng miền

– Các cuộc gọi được ghi âm, kiểm soát qua các báo cáo chuyên nghiệp, đầy đủ

– Tự động cập nhật thông tin khách hàng, quản lý lịch sử tương tác với khách hàng từ tổng đài, chat, email, SMS

– Cung cấp API tích hợp với CRM, ERP và các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp

Tại sao nên dùng cloud contact center

Có 3 gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn

TÍNH NĂNG VCC CALL VCC CALL CENTER VCC CONTACT CENTER
Số hotline là số di động đại diện doanh nghiệp duy nhất
Số hotline là số cố định, 1800xxxx/1900xxxx
Không giới hạn cuộc gọi đồng thời trên số hotline
Tích hợp tổng đài SIP có sẵn của doanh nghiệp
Hỗ trợ đa thiết bị đầu cuối (IP Phone, Softphone, SIM Vinaphone, Trình duyệt)
Định tuyến cuộc thông minh (định tuyến cuộc gọi vào theo bộ phận, xoay vòng nhân viên, hoặc gọi vào nhân viên gọi ra gần nhất, follow up)
Thiết lập lời chào tương tác thoại
Báo cáo số lượng cuộc gọi đến, cuộc gọi trả lời, cuộc gọi nhỡ (báo cáo tổng hợp doanh nghiệp, báo cáo từng nhân viên)
Ghi âm cuộc gọi, Tìm kiếm và nghe lại cuộc gọi ghi âm, tải file ghi âm cuộc gọi
CRM quản lý lịch sử tương tác, phản ánh, khiếu nại, tư vấn sản phẩm (ticketing)
Popup thông tin cuộc gọi. thông tin khách hàng gọi đến, ghi chú cuộc gọi
Tìm kiếm thông tin khách hàng
Kiểm soát cuộc gọi (Hold cuộc gọi, Mute cuộc gọi, Chuyển cuộc gọi ra tới nhân viên khác hoặc ra ngoài số di động)
Tổng đài phân nhánh IVR
Giám sát hàng chờ cuộc gọi
Giám sát cuộc gọi supervisor: Spy, Pick Call, Conference
Giao diện admin quản trị nhân viên, quản trị máy nhánh
VCC Call Kit – Tích hợp tổng đài hotline vào Web CRM / ERP có sẵn của doanh nghiệp
VCC Ticket Kit – API tích hợp các nguồn dữ liệu vào CRM
Tích hợp Email (ví dụ cskh@doanhnghiep.com.vn)
Tích hợp Box Chat vào website doanh nghiệp (Live Chat)
Gửi SMS cho từng khách hàng bằng số hotline đại diện
SLA (thiết lập cam kết xử lý cho doanh nghiệp)
Campaign – quản lý chiến dịch tương tác Outbound (gọi điện, gửi sms, gửi email), Template mẫu trả lời sẵn
Thời gian lưu trữ dữ liệu (file ghi âm, ticket) 45 ngày 60 ngày 60 n
Bảng giá tổng đài vnpt Cloud Contact center

CƯỚC KHỞI TẠO VÀ CƯỚC THUÊ BAO

CƯỚC THOẠI

 

CƯỚC NHẮN TIN

ĐĂNG KÝ

Hiện nay VCC cho đăng ký gói dùng thử 30 ngày cực hấp dẫn, đăng ký ngay!